ทีมใหญ่ยุโรป จ้องคว้าตัว ซอน

ซอน เนื้อหอม 3 ทีมใหญ่ยุโรป จ้องคว้าตัว

สื่อดังแฉ ซอน ดาวเตะแดนโสมของ สเปอร์ส ตกเป็นข่าว ว่าต้องการย้ายออกจากทีม เพราะอยากได้แชมป์ แม้ยังเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2025 ทำให้มี 3 ทีมใหญ่จ้องคว้าตัว

สปอร์ต 1 สื่อดังจากประเทศเยอรมัน รายงานว่า ซอน เฮือง มิน ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก 2021-22 ของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีมโดยคาดว่าจะเป็นช่วงหลังจบฤดูกาล 2022-23 นี้

ซอน เนื้อหอม 3 ทีมใหญ่ยุโรป จ้องคว้าตัว

ซอน ต้องการสัมผัสแชมป์รายการใหญ่

ซอน ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ยังมีเหลือสัญญากับ สเปอร์ส ไปจนถึงปี 2025 จากการต่อสัญญาฉบับล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ปีที่ผ่านมา

แต่ในเวลานี้ ดาวเตะหมายเลข 1 ของทวีปเอเชีย วัย 30 ปี มีความคิดที่จะต้องการย้ายออกจากทีม เนื่องจากตัวเขาต้องการสัมผัสแชมป์รายการใหญ่สักรายการ ซึ่งมองว่าเป็นไปได้ยากกับสโมสรต้นสังกัดปัจจุบัน

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มี 3 สโมสรชั้นนำของทวีปยุโรป โดยมี 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ ลีก หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องคว้าตัวไปร่วมทีมอยู่อย่างใกล้ชิด

โดยเฉพาะ แมนฯยู ที่กำลังขาดแคลนกลองหน้าที่มีความเด็ดขาดในการทำประตู  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็อายุมากแล้ว มาคัส แรสฟอร์ด ก็ยังใช้โอกาสเปลือง ส่วนทางด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เจ็บบ่อย

นอกจากนี้ทีมเบอร์ 1 ของยุโรป ในลาลีกา สเปน อย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม อยากได้ตัว ตี๋ซอน มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก