ตำแหน่งกุนซือ เดอะ โบโร่ คาร์ริก

คาร์ริก รับตำแหน่งกุนซือ เดอะ โบโร่

คาร์ริก เข้ารับตำแหน่งกุนซือของ เดอะ โบโร่ เรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของ มิดเดิลสโบรห์ หลังพวกเขาปลด คริส ไวล์เดอร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม และให้ ลีโอ เปอร์โควิช ทำหน้าที่แทนชั่วคราว จนเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางสโมสรมิดเดิลสโบรห์ ก็ได้ออกมาประกาศแต่งตั้ง ไมเคิล คาร์ริก ให้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการ

คาร์ริก รับตำแหน่งกุนซือ เดอะ โบโร่
คาร์ริก รับตำแหน่งกุนซือ เดอะ โบโร่

คาร์ริก ให้สัมภาษณ์ หลังรับตำแหน่งกุนซือ เดอะ โบโร่

ไมเคิล คาร์ริก อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเข้ารับตำแหน่งก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มิดเดิลสโบรห์ เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพ สโมสรแรกที่ผมลงเล่น ซึ่งตอนนั้นผมมรชอายุแค่ 9 ขวบ ดังนั้นมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้งในตอนนี้ ในฐานะผู้จัดการทีม ผมตระหนักดีว่า ฟุตบอลมีความหมายต่อผู้คนอย่างไร มันเป็นอะไรที่พิเศษอย่างแท้จริงสำหรับผม ในการได้รับตำแหน่งนี้ กับโบโร่”

ไมเคิล คาร์ริก ในวัย 41 การัต เคยมีประสบการณ์คุมทีมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ในฐานะผู้ช่วยของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และเคยได้รับโอกาสให้เป็นกุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021 มีสถิติการคุมทีม 3 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 ก่อนอำลาทีมหลังการเข้ามาของ ราล์ฟ รังนิก และหลังจากนั้นก็ยังไม่ได้รับงานที่ไหนอีกเลย จนกระทั่งลงเอยกับสโมสร มิดเดิลสโบรห์