ต้องเคลียร์ ประเด็นร้อน โรนัลโด้ เดินกลับเข้าอุโมงค์ก่อนเกมจบ แมนฯยู 2-0 สเปอร์ส

ต้องเคลียร์ โรนัลโด้ เข้าอุโมงค์ก่อนเกมจบ แมนยู 2-0 สเปอร์ส

ประเด็นร้อนล่าสุดจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ของทีมเดินกลับเข้าอุโมงสนามก่อนจบเกม ซึ่ง เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมยืนยันว่าเตรียมจัดการเรื่องนี้ในวันรุ่งขึ้น

แมนฯยู 2-0 สเปอร์ส พร้อมดราม่า โรนัลโด้

ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ที่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 2 ประตูต่อ 0 ดาวยิงเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัย

มีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ได้เปลี่ยนลงสนามสักที

แมนฯยู 2-0 สเปอร์ส พร้อมดราม่า โรนัลโด้
แมนฯยู 2-0 สเปอร์ส พร้อมดราม่า โรนัลโด้

จนมาถึงในช่วงนาทีที่ 88 ของเกม เทน ฮาก เลือกที่จะเปลี่ยน แอนโธนี อีลังกา ลงไปแทน เจดอน ซานโช และหลังจากนั้นกล้องถ่ายทอดสดจับภาพให้เห็นว่า โรนัลโด้ลุกขึ้นเดินเข้าอุโมง เพื่อเข้าไปห้องแต่งตัวก่อนเพื่อนร่วมทีม ระและหว่างทางจะมีแฟนๆ ที่พยายามจะขอแปะมือด้วย แต่เจ้าตัวก็เมินเฉย

หลังจบการแข่งขัน เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษกับนักข่าว และถูกตั้งคำถามว่า โรนัลโด้ได้แจ้งขอออกจากสนามก่อนจบการแข่งขันหรือไม่? แต่กุนซือชาวดัตช์ตอบเรื่องนี้อย่างชัดเจนว่า

“ผมเห็น โรนัลโด้ในจังหวะนั้นนะ แต่เขากับผมไม่ได้พูดคุยอะไรกัน และผมจะจัดการเรื่องนี้ในวันพรุ่งนี้ ไม่ใช่วันนี้ เพราะพวกเราจะไปฉลองชัยชนะ และต้องฟื้นฟูร่างกายกันก่อน” เทน ฮาก กล่าว

สำหรับในฤดูกาลนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ เพิ่งได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกไปแค่ 2 จาก 11 เกมเท่านั้น และทำได้ 1 ประตู  ซึ่งเรื่องนี้แน่นอนว่าสร้างความหงุดหงิดให้กับเจ้าตัวไม่น้อย