เอเย่นต์เผยอาการ ปอล ป็อกบา

ปอล ป็อกบา หมดสิทธิ์เล่น ฟุตบอลโลก 2022 แน่นอนแล้ว

ปอล ป็อกบา กองกลางมากทรงผม ของสโมสร ยูเวนตุส ทีมดังของ กัลโช เซเรีย อิตาลี หมดสิทธิ์ร่วมทัพตราไก่ ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อย่างแน่นอนแล้ว เพราะต้องใช้เวลาพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าอีกสักระยะ

 ป็อกบา มิดฟิลด์วัย 29 ปีย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นรอบที่ 2 แบบฟรีเอเย่นต์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเลยสักเกม เพราะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ปอล ป็อกบา หมดสิทธิ์เล่น ฟุตบอลโลก 2022 แน่นอนแล้ว

เอเย่นต์เผยอาการ ปอล ป็อกบา

ราฟาเอล ปิเมนต้า เอเยนต์ของดาวเตะ เฟรนช์แมน เปิดเผยผ่านสื่อว่า “จากการไปเช็คอาการบาดเจ็บของ ป็อกบา ที่เมือง โตริโน และ พิตต์สเบิร์ก ผลออกมามันน่าเจ็บปวเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องแจ้งข่าวกับเขาว่า เขายังคงต้องใช้เวลาพักฟื้นหลังการผ่าตัดอีกระยะ”

และด้วยสาเหตุนี้ทำให้ ป็อกบา ไม่สามารถกลับมาลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ทัน World Cup 2022 ในเดือนนี้ที่ประเทศกาต้าร์ ซึ่งเกมล่าสุดที่กองกลางรายนี้ลงเล่นให้ทีมชาติ ต้องย้อนกลับไปถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ในแมตช์กระชับมิตรที่ฝรั่งเศส ไล่ถลุงประตู แอฟริกาใต้ ไปด้วยสกอร์ 5-0 โดย ทีมชาติฝรั่งเศสภายใต้กุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ จะลงเตะฟุตบอลโลก เกมแรกกับ ออสเตรเลียในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้