ท่าเรือ สุดช็อก โดน เชียงราย ไล่เจ๊า นาทีบาป

ท่าเรือ สุดช็อก โดน เชียงราย ไล่เจ๊า นาทีบาป

ท่าเรือ โดนยิงตีเสมอ ชวดสามแต้ม ไปแบบช็อกสายตาแฟนบอล ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 11 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2565 โดยสิงห์เจ้าท่า หากเกมนี้เปิดบ้าน แพท เดียม เอาชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้มีโอกาสขึ้นไปติด Top Five ของตาราง

นาทีบาป ท่าเรือ สุดช็อก โดน เชียงราย ไล่เจ๊า

มาดามแป้ง สุดช้ำ ท่าเรือ โดนแบ่งแต้ม นาทีทุดท้าย

ทางด้าน มาดามแป้ง ซึ่งเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาโพสต์ระบายอย่างสุดช้ำ หลังท่าเรือ เอฟซี ถูก เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บ บุกมาแบ่งแต้มไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

แฮมิลตัน โซอาเรส ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน ก็ยิงให้ทีมขึ้นนำไปตั้งแต่ครึ่งแรก และการท่าเรือ ก็รักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนเกือบจะจบเกม แต่ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+7 จังหวะบุกครั้งสุดท้ายของฝั่งเชียงราย

เฟลิเป อโมริม ก็มีโอกาสซัดจ่อๆ ตีเสมอให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้อย่างเหลือเชื่อ แบ่งแต้มกับ การท่าเรือ เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-1 ทำเอาแฟนท่าเรือที่ แพท สเตเดียม ช็อกกันเป็นแถบ รวมถึง มาดามแป้ง ที่ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มี 18 คะแนน จาก 11 นัดที่ อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง โดยนัดต่อไป มีโปรแกรมลงสนาม พบกับ สุโขทัย เอฟซี ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 64 ทีมในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้