ประตูชลบุรี เมาแล้วขับ ชนคน

ประตูชลบุรี เมาแล้วขับ ชนคน เจ็บ 1 ตาย 1

ผู้รักษาประตูของทีม ชลบุรี เอฟซี เมาแล้วขับ ชนคนออกกำลังกาย เสียชีวิต  1 รายและได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

เมื่อเวลา 04.30 น. เช้ามืดของวันที่ 26 ตุลาคม 2565 ร.ต.ท.นนทนันท์ นวนงาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชน บสะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนริเวณเลียบชายทะเล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงได้รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และอาสากู้ภัยไตรคุณธรรม พบศพ น.ส.กัญญา พงษ์หัสส์บรรณ อายุ 62 ปี ใส่ชุดออกกำลังกาย สภาพขาขวาหักศีรษะแตกมันสมองกระจาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก ชื่อนายพงษ์ {ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง)

ประตูชลบุรี เมาแล้วขับ ชนคน เจ็บ 1 ตาย 1
ประตูชลบุรี เมาแล้วขับ ชนคน เจ็บ 1 ตาย 1

ประตูชลบุรี เมาแล้วขับ ชนคนออกกำลังกาย

ในที่เกิดเหตุห่างไปเล็กน้อย พบรถเก๋ง TOYOTA VIOS  สีดำ ทะเบียน กจ 8061 มหาสารคาม สภาพพังยับเยิน โดยมีนายวรวุฒิ สุขุนา อายุ 23 ปี หรือ แบงค์ นักฟุตบอล ตำแหน่งผู้รักษาประตู ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในสภาพคล้ายคนเมา อ้างว่าเป็นคนขับตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ วัดได้ 184 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ยอมเซ็นรับทราบ

นายเสวต จีวัชรินทร์ ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาเร็วมากได้ยินเสียงดัง ตนหันไปเห็นรถหมุนเฉี่ยวชนฟุตบาทไฟกระจาย ตนจึงเอียงตัวหลบข้างสะพาน ส่วนผู้ตายและผู้บาดเจ็บนั้น เดินบนถนนที่เป็นเลนสำหรับปั่นจักรยาน จึงถูกชนบาดเจ็บและเสียชีวิต

ต่อมามีชายใส่เสื้อขาวไม่ทราบชื่อขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว มา 2 คนกับชายรูปร่างใหญ่ โดยจะพาคนขับขึ้นรถไป แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขวางเอาไว้ ทำให้ชายรูปร่างใหญ่ที่คล้ายอยู่ในอาการมึนมา ไม่พอใจพูดจาโวยวาย ด่าผู้สื่อข่าว และตำรวจสายตรวจที่มาคุมสถานการณ์ พร้อมชกใส่ แต่ตำรวจหลบได้ทัน อาสากูภัยกับชาวบ้านจึงช่วยกันเข้าล็อกตัว  และพูดให้สงบสติอารมณ์

ซึ่งจากการตรวจสอบชายรูปร่างใหญ่นั้นชื่อ นายเฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อายุ 36 ปี เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งกองหลัง ของสโมสรเดียวกับผู้ก่อเหตุ แต่ไม่มีใครแจ้งความเอาผิด จึงปล่อยตัวกลับไป สำหรับนาย นายวรวุฒิ สุขุนา เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ และข้อหาเมาแล้วขับ ดำเนินคดีต่อไป