เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ครบสัญญา รับทรัพย์อื้อซ่า

เลอ ปารีเซียง สื่อดังเมืองน้ำหอม เผยสัญญาระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีเงื่อนไขที่จะทำให้ดาวยิงเจ้าปัญหารับทรัพย์รวมกว่า 630 ล้านยูโร หากอยู่กับทีมจนครบสัญญา หลังจากที่เขาต่อสัญญากับทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดัง มีเงื่อนไขในสัญญาฉบับปัจจุบันกับ เปแอสเช ซึ่งเขาจะฟันรายได้รวมแล้ว 630 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 23,310 ล้านบาท หากเขาอยู่กับทีมจนถึงครบสัญญาในปี 2025

เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ครบสัญญา รับทรัพย์อื้อซ่า
เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ครบสัญญา รับทรัพย์อื้อซ่า

เอ็มบั๊ปเป้ ครบ สัญญา เปแอสเช ซีซั่นหน้า

โดย เอ็มบั๊ปเป้ ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มีข่าวย้ายสโมสรอยู่ตลอด โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรในดวงใจของเขา จนหลายคนเชื่อว่าเจ้าตัวคงย้ายทีมแน่นอน แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมไปอีก 3 ปี

และทาง เลอ ปารีเซียง ยังเผยอีกว่า ดาวยิงวัย 23 ปีแค่อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ก็จะได้รับครบสัญญา รับเงินจากหลายๆส่วน ไม่ว่าจะเป็นค่าเหนื่อยก่อนหักภาษีที่เดือนละ 6 ล้านยูโร ที่ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 222 ล้านบาท

และเงินส่วนที่เหลือจากค่ากินเปล่าตอนต่อสัญญา ที่ทางต้นสังกัดขอผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ ตั้งแต่แรก แถมยังมีออฟชั่นเงื่อนไขค่าความภักดีที่ยอมอยู่กับทีมต่ออีกประมาณ 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,590 ล้านบาท