ชนิดของปลา ใน เกมยิงปลา กับOLE98

ชนิดของปลา ใน เกมยิงปลา กับOLE98

เมื่อเรานำเสนอรายละเอียดของปืนและการใช้งานของปืนแต่ละชนิดใน เกมยิงปลาไปแล้ว วันนี้ทาง OLE98 จะมานำเสนอ ชนิดของปลา และเทคยิงการใช้กระสุนในการยิงปลาให้ตายไว และใช้กระสุนน้อยที่สุด โดยปลาแต่ละชนิดจะมีความแข็งแกร่งแตกต่างกันออกไป

ความแตกต่างของปลา ในเกมยิงปลา มีดังนี้

1.ปลาขนาดเล็ก มักว่ายมาเป็นฝูง ยิงตายง่าย ใช้กระสุนให้น้อยที่สุดก็สามารถฆ่าได้ เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่หัดเล่นที่สุด เพราะไม่ต้องลงทุนเยอะ แต่ผลตอบแทนก็จะไม่เยอะตามที่ต้องการมากนัก

2.ปลาขนาดกลาง จะมีขนาดใหญ่กว่าปลาขนาดเล็กขึ้นมานิดนึง ยกตัวอย่างเช่น ปลาการ์ตูน , ปลาปักเป้า , กุ้ง , หมึก , ซึ่งปลาขนาดกึ่งกลางนี้จะมีความคุ้มค่าที่สุดในการเล่นเกมยิงปลา เหมาะกับการลงทุนที่จะยิง เพราะตายไม่ยากจนเกินไป ได้รับผลตอบแทนเงินเดิมพันไม่น้อย แถมเป้ากำลังดีและปลาก็มีปริมาณมากอีกด้วย

3.ปลาขนาดใหญ่ จัดได้ว่าเป็นปลาที่ผู้เล่นส่วนมากนิยมยิงกันเยอะที่สุด รองลงมาจากตัวบอส เพราะหวังว่าจะได้เงินเยอะขึ้น และยังเป็นปลาที่มีเครดิตสูงมากมาย แต่ก็ตายยาก ต้องใช้กระสุนจำนวนมาก และเวลายิงกระสุนจะชอบไปโดนปลาตัวอื่นที่ว่ายมาบัง หากมีเงินทุนน้อยไม่ควรยิงปลาตัวใหญ่ ควรไล่เก็บคะแนนจากการยิงปลาตัวเล็กเสียก่อน เพื่อปั้นเงินทุนไปเรื่อยๆ พอมีทุนเยอะขึ้นค่อยกลับมาจัดการก็ได้

4.ปลาที่มีสีทองคำ จัดว่าเป็นที่ดีเลยทีเดียว ผู้เล่นส่วนมากรอคอยให้ปลาชนิดนี้ว่ายเข้ามาในจอของตัวเอง ใครไม่ยิงถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก เพราะปลาสีทองนั้นมีคะแนนสูงมากมาย (มีคะแนนเครดิตพิเศษ) ให้ผลกำไรมากมาย แม้จะต้องแลกกับกระสุนจำนวนมากที่เสียไปก็ตาม คนส่วนมากก็เลยนิยมใช้การล็อคเป้าแล้วยิงแทน ถ้าโชคดียิงปลาสีทองตายก็สามารถทำให้ผู้เล่นรวยได้ในทีเดียว

5.บอส สำหรับบอสจะนับว่าเป็นสัตว์น้ำที่ตัวใหญ่ที่สุดใน เกมยิงปลา จะมี ทั้ง ปลา กุ้ง หอย หมึก ปู และสัตว์น้ำแปลกๆหลากหลายชนิด ที่จะเข้ามาในเกมยิงปลาไม่บ่อยนัก โดยคนเล่นมักยอมเสี่ยงเสียเงินเครดิต สาดกระสุนใส่อย่างไม่เสียดาย เพื่อแลกกับการฆ่าบอสให้ตายให้ได้ หากบอสในเกมยิงปลาตายได้นั้น เหมือนกับการได้รางวัลเกมยิงปลาแจ็คพอตแตกเลยทีเดียว

สมัครสมาชิกเพื่อเล่นเกมยิงปลา คลิ๊กที่นี่เลย