8 เทคนิคการอ่านเค้าไพ่ เสือ มังกร กับ OL

Best 8 เทคนิคการอ่านเค้าไพ่ เสือ มังกร กับ OLE98

ผู้เล่นหลายท่านเคยสังเกตไหมว่า ทำไมนักพนันบางคนถึงเล่นไพ่ เสือ มังกรได้บ่อย หรือหากเสียก็เสียน้อย จะว่าดีตลอดก็คงไม่ใช่เสมอไป แต่บรรดาเซียนเหล่านี้จะมีเทคนิคของตัวเอง โดยหนึ่งในเทคนิคที่เซียนบาคาร่า หรือเซียนไพ่ต่างๆนิยมใช้กันก็คือ เทคนิคการอ่านเค้าไพ่นั่นเอง เค้าไพ่มีหลายแบบ ในวันนี้เราจะมาแนะนำค้าไพ่ 8 แบบตามแบบฉบับเซียนไม่ มีแบบไหนบ้างมาดูกันเลย

เสือ มังกร รู้เค้าไพ่มีชัยไปกว่าครึ่ง

  1. เค้าไพ่แบบปิงปอง เค้าไพ่รูปแบบนี้จะดูง่ายก็คือ ไพ่ในห้องจะออกมาสลับกันสองฝั่ง สีแดงและสีน้ำเงินนั่นเองหรือฝั่งเสือ มังกร นั่นเอง ถ้าผู้เล่นเจอไพ่ในลักษณะออกสลับกันไปมามากว่า 3 ครั้ง ครั้งต่อไปก็มีโอกาสที่ไพ่จะออกมาสลับกันอีกนั่นเอง ซึ่งหากวางเดิมพันตรงข้ามก็มีโอกาสชนะ
  2. เค้าไพ่แบบมังกร เค้าไพ่ลักษณะนี้นั้น จะเป็นการออกไพ่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งชนะแบบยาวๆ เช่น สีแดงยาวๆ หรือ สีน้ำเงินยาวๆ ถ้าเจอไพ่ที่ออกลักษณะสีเดียวกัน 4 ครั้งขึ้นไป ก็ให้วางเดิมพันไปเลย ซึ่งมีโอกาสที่ไพ่จะออกฝั่งเดียวกันต่อไปเรื่อยๆ
  3. เค้าไพ่แบบลูกคู่ เค้าไพ่ลักษณะนี้ก็คือ การออกไพ่ชนะสองครั้ง สลับกันไปเรื่อยๆทั้ง เสือ มังกร พูดง่ายๆก็คือการออกไพ่เบิ้ลนั่นเอง เช่น แดง 2 ครั้งติด น้ำเงิน 2 ครั้งติด สลับกันไปมา
  4. เค้าไพ่แบบสองตัวตัด เค้าไพ่ในลักษณะนี้นั้น ถ้าสังเกตในตารางจะมีการออกชนะฝั่งเดียวกันไม่เกิน 2 ครั้ง คล้ายๆกับเค้าไพ่แบบลูกคู่ เช่น ในตารางจะออกไพ่แดงชนะ 2 ครั้ง น้ำเงินชนะ 2 ครั้ง โดยชนะไม่เกิน 2 ครั้งแล้วจะเปลี่ยนฝั่งชนะนั่นเอง
  5. เค้าไพ่แบบแดงสองตัวตัด เค้าไพ่ในลักษณะนี้นั้น ให้สังเกตที่ฝั่งไพ่สีแดงอย่างเดียว ไพ่สีแดงในห้องจะมีการชนะติดกัน 2 ครั้ง แล้วจะสลับไปชนะอีกฝั่งนั่นเอง
  6. เค้าไพ่แบบแดงตัวเดี่ยว เค้าไพ่แบบนี้นั้น สังเกตในตารางจะพบว่าไพ่ฝั่งสีแดงจะชนะครั้งเดียว แล้วจะเปลี่ยนฝั่งทันที ไม่มีการชนะเบิ้ลนั่นเอง
  7. เค้าไพ่แบบทริปเปิ้ล เค้าไพ่แบบนี้จะมีลักษณะออกชนะติดกัน 3 ครั้ง เช่น ไพ่ฝั่งสีแดง ออกชนะ 3 ครั้งติดกัน แล้วจะสลับฝั่งมาเป็นสีน้ำเงินชนะติดกัน 3 ครั้ง
  8. เค้าไพ่แบบชายโครง เค้าไพ่ในลักษณะนี้นั้น จะมีฝั่งใดฝั่งหนึ่งออกยาวๆ แต่อีกฝั่งออกชนะ 1 หรือสองครั้งแล้วจะเปลี่ยนมาชนะอีกฝั่งยาวๆติดกัน 5-6 ครั้งนั่นเอง การวางเงินเดิมพันในลักษณะนี้นั้น ถ้ารู้ว่าไพ่ฝั่งไหนเป็นไพ่ชายโครงให้เตรียมรอแทงฝั่งนั้นได้เลยนั่นเอง

สมัครสมาชิก เพื่อเล่นไพ่เสือ มังกร กับเว็บ ole98