ป๊อกเด้งออนไลน์ (Pok Deng) ใช้เงินจริงเล่น

ป๊อกเด้งออนไลน์ หารายได้เสริม ผ่านอินเทอร์เน็ตงานง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้

ในยุคลุงที่ใครๆ ต่างก็โอดครวญเศรษฐกิจช่างแย่ คนตกงานเดินเตะฝุ่นกันบาน จะหางานทำก็ยากแสนยาก ทำให้ผู้คนต่างหันมาสนใจการทำงานผ่านระบบออนไลน์ วันนี้เราขอนำเสนอการหาเงินง่ายๆ ด้วยการเล่นไพ่ ป๊อกเด้งออนไลน์ หารายได้เสริม คิดซะว่าทำงานวันละ 2-3 ชั่วโมงเล่นออนไลน์เล่นได้จะลุกตอนไหนก็ได้

ป๊อกเด้งมีวิธีการเล่นอย่างไร? มือใหม่ไม่ต้องอายที่จะอยากรู้ อยากเล่น

ป๊อกเด้ง ถือเป็นเกมกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เรามักหาเวลาหาโอกาสเหมาะๆ หาเหตุผลที่จะตั้งวงไพ่ป๊อกเด้งได้เสมอ ไม่ว่าจะในขณะที่เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ตั้งวงสักหน่อยข้ามเวลา หรือเนื่องในงานศพก็ตั้งวงไพ่ป๊อกเด้งสักหน่อยถือว่าเฝ้าโลงศพ เห็นไหมละครับเป็นเกมไพ่ที่คนไทยหาโอกาสเล่นกันได้ตลอดเวลา

วิธีเล่นไพ่ป๊อกเด้งก็ไม่ยาก เริ่มจากเจ้ามือจะแจกไพ่ให้กับผู้เล่นในวง (ผู้เล่น 1 คนสามารถขอไพ่กี่มือ หรือกี่กองก็ได้ หรือแล้วแต่จะกำหนด) แจกไพ่ให้ทุกคนจนครบรอบวง โดยทุกขาจะได้ไพ่คนละ 2 ใบ และเจ้ามือจะได้ไพ่เป็นคนสุดท้าย เมื่อแจกไพ่ครบแล้ว ผู้เล่นจะต้องดูไพ่ในมือของตัวเองว่าได้แต้มเท่าไร โดยเอาแต้มจากตัวเลขบนหน้าไพ่มาบวกกัน หากรวมกันได้แต้ม 8 หรือ 9 จะเรียกกันว่าไพ่ ป๊อก ในกรณีที่เจ้ามือไม่ได้ไพ่ ป๊อก ในรอบนี้เราจะเป็นฝ่ายชนะทันที เจ้ามือก็จะจ่ายเงินให้เราทันทีเช่นกัน แต่ถ้าหากไพ่เจ้ามือรวมกันได้ 8 หรือ 9 แต้มเป็นไพ่ป๊อกเช่นกัน แต้มเท่ากันกับไพ่ของเรา จะถือว่าเกมนั้นเสมอ ไม่ได้ไม่เสียอะไร รอแจกไพ่ลุ้นกันใหม่ในตาหน้า

ผู้เล่นที่ได้ไพ่แต้มไม่ถึง 8 หรือ 9 แต้มจะมีโอกาสเรียกไพ่หรือจั่วไพ่ใบที่ 3 เพิ่มเพื่อทำแต้มเพิ่มให้กับไพ่ในมือ โดยส่วนมากคนที่จะขอไพ่เพิ่มนั้นจะมีแต้มไพ่อยู่ที่ 0-5 แต้ม ส่วนผู้ที่มีแต้มไพ่ 6 – 7 แต้มมักจะไม่จั่วไพ่เพิ่มและจะขอมอบไพ่ เพื่อรอดูแต้มไพ่ของเจ้ามือ สำหรับกฏในการจ่ายเงินและการนับแต้มไพ่เราจะมาทำความเข้าใจด้วยกันในหัวข้อถัดไป

อัตราการจ่ายเงินในเกมไพ่ ป๊อกเด้งออนไลน์ ไพ่แบบไหนแต้มสูงสุด (เรียงจากมากไปน้อย)

  • ไพ่ตอง คือ ไพ่ในมือทั้ง 3 ใบที่มีตัวเลขเป็นตัวเลขเดียวกัน มีอัตราการจ่ายสูงที่สุด 5 เท่า หรือเรียกว่า 5 เด้ง เช่นแทง 20 บาท ได้ 100 บาท
  • ไพ่เรียง คือ ไพ่ในมือทั้ง 3 ใบที่มีตัวเลขเรียงกัน ไม่จำเป็นต้องมีดอกเหมือนกันก็ได้เช่น 4 5 6 จ่าย 3 เท่า หรือเรียกว่า 3 เด้ง แทง 20 บาท ได้ 60 บาท แต่ถ้าหากว่าเป็นไพ่เรียง และ ดอกเดียวกัน จะจ่าย 4 เท่า หรือเรียกว่า 4 เด้งทันที
  • ไพ่ขอบ หรือสามเหลือง คือ ไพ่ในมือทั้ง 3 ใบ เป็นตัวภาษาอังกฤษทั้งหมด (J,Q,K) จ่าย 3 เท่า หรือเรียกว่า 3 เด้ง เช่นแทง 20 บาท ได้ 60 บาท
  • ไพ่คู่ คือ ไพ่ในมือ 2 ใบแรกที่เป็นตัวเลขเดียวกัน เช่น 3,3 เจ้ามือจะจ่าย 2 เท่า หรือเรียกว่า 2 เด้ง เช่นแทง 20 บาท ได้ 40 บาท
  • ไพ่ 2 เด้ง(ดอกเดียวกัน) คือ ไพ่ในมือ 2 ใบแรกเป็นไพ่ตัวเลขอะไรก็ได้ แต่มีดอกเหมือนกัน ตัวอย่างเช่น 2 ดอกจิก กับ 7 ดอกจิก จะเป็นไพ่ป๊อก 2 เด้งทันที จ่าย 2 เท่า แทง 20 บาท ได้ 40 บาท
  • ไพ่ดอกเดียวกัน 3 ใบ คือไพ่ใบมือ 3 ใบเป็นตัวเลขอะไรก็ได้ แต่ว่ามีดอกเหมือนกันทั้งหมด จะได้ 3 เท่า หรือเรียกว่า 3 เด้ง แทง 20 บาท ได้ 60 บาท

สมัครเล่น ป๊อกเด้งออนไลน์ ใช้เงินจริง เล่นได้บนมือถือ กับ OLE98

อย่างที่เกริ่นกันไปในตอนต้นว่าเราทุกคนผูกพันธ์กับไพ่ป๊อกเด้ง และในยุคปัจจุบันนี้เราไม่ต้องตั้งวงเล่นไพ่ป๊อกเด้งในงานศพอีกต่อไป เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บ OLE98 ได้นำเกมไพ่ป๊อกเด้งเข้าสู่ระบบออนไลน์ (King Poker) ให้ทุกท่านได้เข้ามาเล่นไพ่ ป๊อกเด้งออนไลน์ กันได้ง่ายๆ เล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ และบนมือถือ เล่นสนุกกว่าที่ไหนๆ แน่นอน ด้วยระบบภาพกราฟิก เสียง แสงสี ตระการตา เมนูภาษาระบบในเกมเป็นภาษาไทย เล่นง่าย เข้าใจ เล่นเพลินได้ทั้งวัน เรายินดีบริการให้คำปรึกษาแนะนำ 24 ชั่วโมง สนใจสมัครดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ OLE98 หรือแอดไลน์เอาไว้ติดต่อสอบถามได้ที่ไลน์แอด @ole98