แทงไฮโลยังไงให้ได้เงินวันละ 500 บาท

แทงไฮโลยังไง ให้ได้เงินวันละ 500 บาท

ทุกวันนี้การมีรายได้ทางเดียวคงไม่พอกับสภาพทางเศรษฐกิจในสังคมปัจุบันอย่างแน่นอน เพราะอัตราค่าครองชีพต่างๆสูงขึ้นมาก แค่อาหารแต่ละมื้อก็ปาเข้าไป เกือบ 100 บาท แล้ว คนที่มีรายได้จากเงินเดือนเพียงทางเดียวคงจะไม่พอใช้อย่างแน่นอน วันนี้ทางOLE98 จะมาบอกวิธีการหารายได้เสริมวันละ 500 บาท จากการแทง ไฮโล

วิธี แทงไฮโลยังไง มีแบบไหนบ้าง

1.การแทงโต๊ด หรือ แทงคู่ ในเกมไฮโล เป็นการแทงสองตัวเลขพร้อมกัน ให้ผู้เล่นมองความน่าจะเป็นของลูกเต๋าที่ออกในเกมที่ผ่านๆมา ให้สังเกตุว่ามีตัวเลขใดออกยืนพื้นในเกมนั้นๆเป็นส่วนใหญ่ ก็ให้ถือตัวเลขนั้นเป็นหลัก แล้วให้สังเกตุอีกตัวเลขที่ออกรองลงมา ก็ให้แทงคู่กัน หรือแตงโต๊ด เช่น เลข 6 ออกมา 4ครั้ง ใน 5 เกมที่ผ่านมา ก็ให้ยึดเลข 6 ยืนพื้น ส่วนเลขรองก็ตามจำนวนเช่นกัน

2.การแทงเต็งสูง หรือ เต็งต่ำ ในกรณีนี้มีโอกาสได้เงิน 50 / 50 แต่ถ้ามีการคำนวณจากเกมที่ผ่านๆมาก็อาจจะทำให้คาดเดาได้ว่า เลขจะออกสูง หรือ ออกต่ำ แทงได้ตามจำนวนที่ต้องการก็ให้หยุดเล่นทันที แต่ถ้าแทงตาแรกแล้วเสีย ก็ให้แทงทบไปอีก1 เท่า เช่น ตาแรกแทก 500 บาท ถ้าเสียตาต่อไปก็ให้ทบไป เป็น 1000 ก็จะทำให้เราสามารถกลับมาชนะได้

3.การแทงกั๊ก คือ การคาดเดาตัวเลขใดตัวเลขหนึ่ง แล้ว คาดเดาว่าจะออกสูงหรือออกต่ำ จากกรณีที่ได้ทดลองเล่นมานั้น การแทง กั๊ก 5 ต่ำ หรือ การเต็ง 5 แล้วเต็งต่ำ จะมีโอกาสเสียน้อยที่สุด และมีโอสกาสได้เงินมากที่สุด

อย่างที่ได้บอกได้แล้วข้างต้นว่าจะแนะนำวิธีการหาเงิน 500 ใน1จากเกมไฮโล วันง่ายๆ แต่ถ้าผู้เล่นอยากได้เงินมากกว่านั้นก็สามารถทำได้แต่จะต้องมีเงินทุนสำรองไว้ด้วยเช่นกัน และนี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อที่จะหารายได้เสริมจากเงินเดือนที่มีอยู่ มาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันส่วนเงินเดือนก็สามารถเก็บไว้ใช้ได้อย่างสบายๆ สมัครสมาชิกแทงไฮโล คลิ๊กเลย