วิธีเล่นแบล็คแจ็คสำหรับมือใหม่ OLE98

วิธีเล่นแบล็คแจ็ค สำหรับมือใหม่ OLE98

วิธีเล่นแบล็คแจ็ค นั้นจะมีกฎกติกาการเล่นที่เป็นหลักการง่ายๆคือ หลังจากแจกไพ่ครบทุกคนสามารถจั่วไพ่ได้ไม่จำกัด จั่วจนกว่าแต้มของคุณจะเกิน 21 หรือได้แต้มที่พอใจ หรือแต้มเกิน 21 ก็จะหมดสิทธิ์จั่ว และสิ่งที่ทำให้แบล็คแจ็คแตกต่างจากเกมเดิมพันอื่นๆก็คือ มันเป็นเกมการเล่นของผู้เล่นกับเจ้ามือแต้มของผู้เล่นคนอื่นบนโต๊ะจะไม่ส่งผลต่อไพ่ของคุณนั่นเอง

วิธีเล่นแบล็คแจ็ค

การนับแต้ม

 นอกจากนี้ในการนับแต้มของไพ่จะประกอบไปด้วยไพ่ตั้งแต่ 2 – 10 จะมีแต้มตามหน้าของไพ่ ส่วนไพ่ J Q K มีค่าเท่ากับ club10 แต้ม และ A มีแต้มเป็น 1 หรือ 11 ก็แล้วแต่ไพ่ในมือของท่านจะมีแต้มรวมเท่าไหร่นั่นเอง ถ้าหากจะชนะจะต้องนับแต้มรวมของไพ่เท่ากับ 21 จะเท่ากับว่าคุณเป็นผู้ไพ่แบล็คแจ็คหรือเป็นผู้ชนะคล้ายกับป็อกเด้งที่เมื่อได้ไพ่ที่มี 8-9 แต้มก็จะเป็นผู้ชนะทันที

การประกัน

สำหรับการเล่นแบล็คแจ็คนอกจากจะมีการจั่วไพ่ธรรมดาแล้วก็ยังมีสิ่งที่เรียกว่าการประกัน ซึ่งก็คือเมื่อดีลเลอร์ที่หงายใบแรกนั้นคือ A เกมก็จะมีระบบประกันขึ้นมาเพื่อเป็นสิ่งประกันความเสี่ยงหากเจ้ามือนั้นมีแต้ม 21 หรือแบล็คแจ็ค เงินรางวัลของการประกันก็เท่ากับครึ่งหนึ่งของเงินที่ท่านนั้นวางเดิมพัน

 อย่างไรก็ตามหากว่าเปิดไพ่ขึ้นมาแล้ว เจ้ามือไม่ได้แต้ม 21เกม ไพ่ป๊อก เด้ง ออนไลน์ หรือแบล็คแจ็ค เกมก็จะดำเนินต่อไป หากแต้มเสมอกันคุณก็จะสามารถรับเงินคืนทันทีเท่ากับว่าเป็นสิ่งที่เอื้อประโยชน์กับฝ่ายผู้เล่นเสียมากกว่าด้วยซ้ำ

นอกจากที่กล่าวมาแล้วการเล่นแบล็คแจ็คยังสามารถเพิ่มเดิมพันเป็นสองเท่าได้อีกด้วย ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้คุณต้องลงเดิมพันเยอะขึ้นทว่ามันจะส่งผลให้คุณอาจจะได้รับผลกำไรกลับมามากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวอีกด้วย โดยหากเจ้ามือเปิดไพ่สองใบแรก และไม่ได้แบล็คแจ็ค ผู้เล่นมีโอกาสที่จะเรียกไพ่เพิ่มได้ และยังสามารถเพิ่มเดิมพันเป็นสองเท่าได้อีกต่างหาก และเมื่อเลือกเดิมพันเป็นสองเท่า ดีลเลอร์ก็จะทำการแจกไพ่ให้คุณนั้นเพียงใบเดียว แต่หากว่าคุณเลือกจั่วไพ่เพิ่มก็จะสามารถเพิ่มไพ่ได้ตามที่ต้องการได้หรือหากเลือกที่จะหยุดจั่วก็จะไม่ได้ไพ่เพิ่มเลยนั่นเอง

การจำแนกไพ่

ในสวนนี้เองยังมีวิธีการแยกไพ่ได้อีกด้วยคือ หากไพ่ในมือมีค่าเท่ากันกับในสองใบแรกเราจะสามารถเลือกแยกไพ่ออกเป็นสองมือได้ โดยเงินวางเดิมพันจะต้องเท่ากับเงินเดิมพันหลักของตัวเอง เช่นหากทำการวางเดิมพันหลัก 100 แยกไพ่แล้ว ท่านจะต้องวางเดิมพันขาล่ะ 100 นั่นเอง

ซึ่งจะไม่สามารถน้อยไปกว่านั้นได้ และเมื่อเมื่อแยกไพ่แล้วก็จะสามารถเล่นได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการจั่วไพ่ การหยุดจั่ว และแบบต่างๆต่อไป ซึ่งผลลัพธ์ในการเล่นทุกครั้งเพื่อหาผู้ชนะการเดิมพันนั่นก็คือหากแต้มในมือของใครมีแต้มเกินจะเท่ากับว่าเป็นฝ่ายแพ้ทันที และก็จะเสียเงินทันที

แต่หากทุกคนได้แต้มที่พอใจแล้ว ดีลเลอร์จะทำการเปิดไพ่ หากเจ้ามือมีแต้มเท่ากัน 17 นั้นจะไม่สามารถจั่วไพ่เพิ่มได้ แต่คุณจะชนะนั้นก็ต่อเมื่อไพ่ในมือตัวเองมีแต้มสูงกว่าดีลเลอร์ และไพ่ของคุณเป็น แบล็คแจ็ค และหากมีไพ่เสมอกันจะได้รับเงินเดิมพันคืนในที่สุด

สมัครเป็นสมาชิกกับเว็บ ole98 คลิ๊กเลย