ไพ่เสือมังกร วัดใจแค่ใบเดียว กับ OLE 98

ไพ่เสือมังกร วัดใจแค่ใบเดียว Cool

เชื่อได้ว่าเกมไพ่ที่อยู่ในใจของเหล่านักเล่นสายบู๊ คงจะหนีไม่พ้น ไพ่เสือมังกร อย่างแน่นอน เพราะเนื่องจากเป็นเกมไพ่ที่วัดใจกับใบต่อใบ ได้เงินง่ายแถมยังไวอีกด้วย ดังนั้นคงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม เกมไพ่เสือมังกร ถึงเป็นที่ติดใจของผู้เล่นหลายคน

อีกทั้งยังเป็นเกมที่เล่นง่ายมาก เพียงแค่ผู้เล่นพนัน ข้างใดข้างหนึ่งจากสองข้าง เช่น ผู้เล่นแทงเสือ แล้วไพ่ฝั่งเสือเปิดออกมาแต้มเยอะกว่า ฝั่ง มังกร ผู้เล่นก็จะเป็นฝ่ายชนะเกมนั้นไป แต่ถเ ผู้เล่นแทงเสือ แล้ว ไพ่ฝั่งมังกรแต้มเยอะกว่า ผู้เล่นก็จะเสียเงินในเกมนั้น เป็นเกมที่เล่นง่ายวัดใจวัดกันไปเลย ใบต่อใบ ได้เงินไว แถมยังไม่ต้องคิดมากอีกด้วย

เทคนิคการเล่น ไพ่เสือมังกร

ผู้เล่นต้องคอยจับตาดูชุดไพ่หรือแต้มสูงต่ำเพื่อช่วงชิงความเป็นต่อ การจับตาดูไพ่ที่เหมาะสมนั้นง่ายที่สุด เพราะมีความเป็นไปได้แค่สี่ทาง  เมื่อใดก็ตามที่ชุดไพ่ 3 ใน 4 ออกมามากกว่า 1 ชุด เป็นการดีที่จะเปลี่ยนไปเดิมพันในไพ่หนึ่งชุด

ตัวอย่างเช่น ถ้าใช้ไพ่หนึ่งสำรับและมีไพ่ 10 ใบเล่นไปแล้ว ทั้งหมดเป็นไพ่หัวใจ โพธิ์ดำและข้าวหลามตัด การวางเดิมพันไพ่ชุดจึงโอกาสที่ดี โดยมีไพ่ 13 ใบที่จะชนะ และเพียง 29 ใบที่จะแพ้ หากเดิมพันกับไพ่ที่เหลืออยู่ทั้งหมด คุณจะเสียเดิมพัน 29 และชนะ 13 แต่ละครั้งที่ชนะจะได้รับการจ่ายที่ 3 ต่อ 1 (39 เดิมพัน)

และการชนะโดยรวมไพ่ เสือมังกร ของคุณจะเท่ากับ 10 หน่วย ผู้เล่นอาจสร้างตารางของตัวเองเพื่อหาค่าที่ชนะสำหรับตัวเลขอื่นของการใช้ไพ่ใช้มากกว่าสำรับเดียว อุปกรณ์แจกไพ่แปดสำรับจะพบบ่อยที่สุดและมีแนวโน้มที่จะสับไพ่เมื่อใช้ไพ่ไปแล้วสำรับ

สมัครสมาชิกเพื่อเล่นไพ่เสือมังกร กับเว็บ ole98 ที่นี่