วิธีเล่นเกมยิงปลา ที่ OLE98 สำหรับมือใหม่

วิธีเล่นเกมยิงปลา ที่ OLE98 สำหรับมือใหม่

ถ้าจะให้พูดถึงเกมที่มีสีสันสดใส กราฟฟิคสวยๆ เล่นแล้วมันส์จนหยุดไม่อยู่คงจะหนีไม่พ้น เกมยิงปลา อย่างแน่นอน วิธีเล่นเกมยิงปลา นั้นเข้าใจได้ง่าย ไม่มีความซับซ้อน แถมยังได้เงินเยอะแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว

วิธีการเล่นเกมยิงปลา

  • ผู้เล่นจะต้องยิงปลาด้วยกระสุน เมื่อยิงปลาตายด้วยกระสุน จะได้รับเงินรางวัล โดยปลาแต่ละชนิดก็จะมีคะแนนไม่เท่ากัน หากยิงปลาตัวใหญ่ตายก็จะได้คะแนนและจำนวนการคูณมากขึ้นไปอีก แต่ปลาตัวใหญ่ก็จะตายยากกว่าปลาตัวเล็กๆ
  • กระสุนในเกม กระสุนที่ใช้สำหรับยิงปลาในเกมก็คือเงินเดิมพันนั่นเอง โดยผู้เล่นสามารถกำหนดจำนวนกระสุนได้ตามความต้องการโดยการฝากเงินในเกม ส่วนคะแนนที่ได้จากการยิงปลา คือ เงินรางวัล คิดได้จากมูลค่ากระสุนคูณกับคะแนนของปลาตัวนั้นๆ
  • ถ้าอยากได้เงินรางวัลสูงขึ้น ต้องใช้กระสุนยิงปลาให้ตายโดยใช้จำนวนกระสุนของเราให้น้อยที่สุด ถ้าอยากได้กำไรจากเกมยิงปลามากต้องใช้กระสุนน้อยกว่ามูลค่าของรางวัล เริ่มจากจำกัดจำนวนกระสุนที่จะใช้ ก็จะสามรถลดต้นทุนและเพิ่มกำไรได้มากขึ้นนั่นเอง สำหรับมือใหม่หรือผู้ที่สมัครแล้วฝากเงินเข้ามาใหม่กับ OLE98 ก็จะได้รับโปรโมชั่นต่างๆมากมาย แล้วยังมีโบนัสเพิ่มให้อีกเพื่อเป็นต้นทุนแถมให้กับผู้เล่นใหม่ จะได้มีกำไรจากการเล่น เกมยิงปลา มากขึ้น ดังนั้นเมื่อผู้เล่นสมัครและฝากเข้ามาแล้วอย่าลืมไปรับโปรโมชั่นต่างๆด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้รับ

สนใจเล่นเกมยิงปลากับเว็บole98 สมัครสมาชิกที่นี่