ยิงปลาออนไลน์ เล่นยังไงให้ได้เงิน

ยิงปลาออนไลน์ เล่นยังไงให้ได้เงิน Cool

เกมพนันรูปแบบใหม่ ที่กำลังเป็นที่นิยมสูงสุดในโลกอินเตอร์เน็ตในขณะนี้ น่าจะหนีไม่พ้นกับการ ยิงปลาออนไลน์ เพราะเหตุว่าเป็นเกมวางเดิมพันที่ต่างจากเกมอื่น พวกเราเคยรู้จักเกมพนันอื่นมาไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ละเกมนั้นจะมีวัสดุอุปกรณ์การเล่น ตัวอย่างเช่น ไพ่ หรือลูกเต๋า แต่เกมยิงปลาผิดแผกออกไป นอกจากนั้นแบบอย่างการเล่นคล้ายกับเกมต่างๆและกระตุ้นให้เกิดความสนุกสนานร่าเริงอย่างยิ่ง คุณจะได้รับความบันเทิงตลอดเวลาสำหรับเพื่อการเล่นเกมยิงปลา

ยิงปลาออนไลน์ ชะตาในมือคุณ

เกมยิงปลา ออนไลน์ คุณเป็นผู้กำหนดชะตาการได้รับรางวัล คุณสามารถเลือกราคาของลูกปืน หรือเลือกจุดหมายสำหรับการยิง ไม่เว้นแม้กระทั้งการเลือกเครื่องไม้เครื่องมือเสริมเพื่อช่วยสำหรับในการล่าเงินรางวัล สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้ท่านได้รับเงินรางวัลได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม เกมยิงปลาออนไลน์เป็นเกมที่เล่นง่ายคล้ายกับเกมตู้สล็อต แต่ให้ความสนุกสนานมากยิ่งกว่า คนไหนที่ยังไม่เคยทดลองเล่นเกมยิงปลา ทางOLE98แนะนำเลยว่าคุณไม่ควรพลาด แล้วก็เพื่อผู้เล่นมือใหม่ทั้งหลายสามารถคิดเงินรางวัลจากเกมยิงปลาได้มากขึ้น วันนี้OLE98จะขอเสนอแนวทางสำหรับผู้เริ่มเล่นใหม่ รับประกันว่าเมื่อคุณอ่านจบ คุณสามารถนำไปพัฒนาการเล่นของคุณได้อย่างไม่ต้องสงสัย

  • ห้ามยิงปลาใหญ่ หลายท่านเข้ามาเล่นเกมยิงปลา ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากจะได้เงินรางวัลเยอะจึงเล็งแต่ปลาใหญ่ปลาบางตัวนั้นมีมูลค่ารางวัลมากยิ่งกว่า 500 เท่า ทำให้ผู้คนจำนวนมากคิดจะร่ำรวยทางลัด แต่OLE98 ขอบอกพวกท่านเลยว่าการจะยิงปลาใหญ่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายคุณจำเป็นที่จะต้องเสียลูกกระสุนปืนจำนวนหลายชิ้น และก็ในบางครั้งก็อาจจะเสียไปแบบไม่ได้อะไรเลยก็ได้ จากประสบการณ์สำหรับการเล่นเกมยิงปลามายาวนานหลายปี OLE98ประกันได้เลยว่า การเล็งยิงปลาใหญ่สิ่งเดียวนั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูก เพราะปลาใหญ่นับว่าเป็นโบนัสเกมมันก็เลยมีเลือดจำนวนไม่น้อย ช่องทางที่จะยิงให้ตายนั้นไม่ได้เป็นอะไรที่ง่ายดายสำหรับนักเล่นมือใหม่ จึขอแนะนำว่าคุณไม่สมควรยิงปลาใหญ่ คุณควรที่จะเลือกยิงปลาตัวเล็กๆด้วยเหตุว่ายิงโดนง่าย เบาๆเก็บสะสมเงินไปเรื่อยๆจะดีกว่า
  • อย่ายิงปลาที่ออกมานานแล้ว สำหรับคนที่เริ่มเล่นใหม่ๆ เกมยิงปลา นั้นคุณอาจจะรู้สึกว่าเป็นเกมซึ่งสามารถยิงปลาได้ไม่ยากแต่แท้จริงแล้วคุณจำเป็นต้องมีประสบการณ์สำหรับการเล่นซะก่อน เนื่องจากการยิงปลานั้นบางทีก็อาจจะไม่ง่ายเหมือนอย่างที่คิด คุณจำเป็นต้องจับจังหวะการเคลื่อนไหวของปลาให้ได้เสียก่อน สำหรับผู้ริเริ่มเล่นใหม่ๆOLE98ขอเสนอแนะว่าคุณควรจะยิงดักหน้าก่อนที่จะปลาจะว่ายมาถึงจุดที่ลูกกระสุนปืนตกกระทบ รวมทั้งกรณีสำคัญที่คุณควรจะทราบไว้ อย่ายิงปลาที่ออกมานานแล้ว เพราะปลาตัวนั้นเมื่อว่ายออกมามันจะว่ายกลับเข้าไปในฉาก แม้คุณยิงตัวที่ว่ายน้ำออกมานานแล้วคุณจะมีเวลาสำหรับการยิงเพียงไม่นานแค่นั้น ก่อนที่จะมันจะว่ายกลับไป  แล้วก็คุณจะเสียลูกกระสุนไปแบบฟรีๆ
  • เลือกยิงปลาเป็นตัวๆไป คุณไม่ควรที่จะทำการยิงสุ่มปลาทุกตัว คุณควรจะเลือกว่าจะยิงตัวไหน แล้วเล็งเพียงตัวนั้นตัวเดียวเพียงแค่นั้น แล้วจำเป็นต้องรอมันออกมาจากฉากซะก่อนถึงจะเริ่มยิง แล้วก็ยิงจนกระทั่งมันจะตาย อย่าเปลี่ยนเป้าหมายไปยิงปลาตัวอื่น เนื่องจากไม่อย่างนั้นคุณจะเสียลูกกระสุนไปสำหรับการยิงปลาตัวแรกไปแบบฟรีๆ
  • รอคอยจังหวะเปลี่ยนฉาก ในเกม ยิงปลาออนไลน์ จะมีโบนัสการเปลี่ยนฉากราวๆทุกๆ5 – 6 นาที ซึ่งจะเป็นโบนัสพิเศษให้ท่านได้เลือกเล่น ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเลือกยิงปลาในแต่ละฉากเพียงแค่เล็กๆน้อยๆเพียงแค่นั้น เพื่อคอยโบนัสพิเศษ เมื่อโบนัสพิเศษปรากฏขึ้นปลาทุกตัวจะว่ายเป็นแนวตรงเรียงมาให้ท่านได้ยิงง่ายดายๆในจังหวะนี้คุณสามารถยิงรัวในทุกทิศทางได้เลย เพราะลูกปืนของคุณจะถูกปลาตัวใดสักตัวหนึ่งอย่างแน่นอน ยืนยันว่าถ้าหากคุณรอฉากโบนัสพิเศษ แล้วก็ทำยิงเพียงอย่างเดียวแค่นั้น คุณจะสามารถสร้างเงินรางวัลได้อย่างแน่นอนที่สุด

สมัครสมาชิก เล่นเกมยิงปลากับ เว็บ ole98 กันเลย