รูเล็ตออนไลน์

เอาชนะรูเล็ต ไม่ยากอย่างที่คิด

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นรูเล็ตออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจแล้วละก็อย่ามัวรอช้า บทความนี้จะช่วยไขข้อข้องใจในเรื่องเทคนิคต่างๆในการเอาชนะรูเล็ตมาฝากกัน โดยOLE98ได้มีการทดสอบแล้วจึงนำมาเขียนให้เพื่อนๆสมาชิกทุกๆคนได้ทราบถึงวิธีการต่างๆที่จะทำให้คุณโกยเงินกลับบ้านกันอย่างสบายๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างไปลองอ่านกันดูครับ

รูเล็ตวงล้อพารวย

1. ขั้นแรกเริ่มควรต้องทำตรวจให้ดีว่าโต๊ะรูเล็ตที่เล่นนั้นได้จัดวางอย่าง ถูกไม่เอียง ซึ่งคุณสามารถสังเกตุได้จากผลของเกมหากว่าออกเป็นประจำบ่อยๆคาดหมายได้เลยว่าน่าจะมีอะไรไม่ดีเหมือนปกติเกี่ยวกับโต๊ะแน่นอน

2. ตั้งความมุ่งหมายและงบประมาณของคุณให้ดี เนื่องมาจากการชนะเกมรูเล็ตส่วนใดส่วนหนึ่งจึงควรอาศัยโชคโชคชะตาราศีด้วย แม้วันนี้โชคร้ายคุณสามารถเสียได้มากที่สุดเท่าใด เพราะหากคุณมิได้กำหนดไว้วันนี้โชคไม่เข้าข้างคุณจะได้ไม่สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกๆอย่างไป

3. การเล่นที่หลักแหลมจริงๆจำเป็นต้องเริ่มการวางเดิมพันจากขอบนอกซึ่งก็คือประเภทการเดิมพันที่เว้นเสียแต่ 0-36 จะช่วยเพิ่มหนทางชนะได้มากขึ้น ลักษณะการแทงพวกนี้เป็น การเล่นแบบ สูง-ต่ำ , ดำ-แดงและยังรวมไปถึง การแทงแบบตอน 1-18 หรือ 19-36 แม้ว่าการพนันแบบงี้จะได้อัตราการจ่ายค่อนข้างจะน้อยแม้กระนั้นได้โอกาสสูงที่จะชนะมากกว่าเมื่อเทียบกับ 38 จำนวนลำพังๆ

4. หากคำนวณแล้วการเล่น รูเล็ตออนไลน์ คุณเสียมากกว่าได้ อย่าอุตสาหะเล่นเพื่อหวังที่จะเอาเงินคืน เนื่องจากว่าอาจจะก่อให้คุณสูญเสียเยอะขึ้นเรื่อยๆกว่าเดิมได้ การเป็นนักเล่นที่ดีเป็นการเรียนที่จะหยุดเมื่อคุณสูญเสียตามลิมิตที่ ระบุแล้ว หาจังหวะดีๆใหม่เพื่อการแก้ตัวใหม่

5. เพียรพยายามกักคุมเองให้ได้ถ้าเกิดคุณกำลังเสีย ไม่ว่าคุณจะเล่นรูเล็ต หรือเกมส์คาสิโนอะไรก็แล้วแต่อารมณ์เป็นเรื่องสำคัญ จำเป็นจะต้องควบมันให้ได้เท่านี้คุณก็สามารถเอาชนะเกมได้อย่างง่ายไม่ต้องออกแรงด้วยไป