รูเล็ตOLE98

เคล็ดไม่ลับ นับตารูเล็ตออนไลน์

การเล่นรูเล็ตออนไลน์ให้มีโอกาสได้มากกว่าเสียนั้น จะต้องรู้สูตรการเล่นรูเล็ตให้ได้เสียก่อน แต่ก็มีสูตรมีค่อนข้างจะเยอะเลยทีเดียว และเชื่อได้เลยว่าหลายๆคนก็คงพอจะทราบ และได้เคยใช้ประโยชน์ในการเดิมพันเพื่อเล่นรูเล็ตออนไลน์กันมาบ้างแล้ว ซึ่งมันก็น่าจะพอให้การเล่นรูเล็ตได้มีโอกาสชนะมากขึ้น แล้วก็ได้เงินกลับออกมาจากการเล่นมากกว่าที่เสียตังค์แน่ๆ

สูตรรูเล็ตไม่ง่ายและไม่ยาก

สูตรหลายๆสูตรของการเล่นรูเล็ตออนไลน์มันก็อาจมีขั้นตอน หรือข้อตกลงที่ยาวซับซ้อนคนจำนวนไม่น้อยที่อาจจะขี้เกียจเข้าไปอ่านหรือศึกษาเพราะว่าเสียเวล่ำเวลาทำความเข้าใจ โดยเหตุนั้นOLE98จึงจะมาแนะนำแนวทางง่ายๆสำหรับการเล่นรูเล็ตให้ร่ำรวยกัน แนวทางนั้นก็คือ การนับตาก่อนลง คือว่าให้เรานับตาการลงพนันในตำแหน่งที่เราจะลงว่า มันไม่ออกตำแหน่งนั้นมานานกี่ตาแล้ว โดยให้กล่าวว่าควรไม่ออกมาแล้วราว 4-5 ตาและก็หลังจากนั้นจึงค่อยลง อย่างเช่น เราจะลงพนันในตำแหน่งเต็งเลขคี่ เราก็รอคอยให้เขาปั่นไม่ออกในส่วนตำแหน่งของกลุ่มเต็งเลขคี่ไปสัก 4-5 ตาก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยลง 

เพราะเหตุว่าถ้าหากตำแหน่งเลขไหนไม่ออกต่อเนื่องกันคร่าวๆ 4 ตาแล้ว จังหวะที่ตาต่อไป หรือ 1-2 ตาต่อไปจะออกนั้นมีสูงมากมายก่ายกอง แต่ถึงยังไงตอนลงพนันก็ต้องไม่ตามมากเกินไป อย่างเช่น ลงไปแล้วแต่มันพลาดไม่ออกตามที่เราคิดไว้ก็ลงต่ออีกตาลำดับที่สอง เพียงพอตาลำดับที่สองไม่ออกอีก ก็ไม่ต้องตามลงแล้วชั่วครู่หนึ่งมันจะเสียไม่คุ้มได้ไปตามลงในตำแหน่งอีกแทน เป็นต้นว่า จากเต็งเลขคี่ ก็แปรไปเต็งสูง อะไรราวนั้นดีมากกว่า

เพราะบางเวลาเลขในบางส่วนตำแหน่งมันก็ไม่ออกติดต่อกันเป็นเวลานานมากมายส่วนเวลาเปลี่ยนไปตามลงพนันในตำแหน่ง หรือกรุ๊ปเลขอื่นแทนและก็จำต้องไม่ลืมเลือนเคล็ดลับนับตาก่อนลงเหมือนเดิมด้วย ก็คือการนับรอว่าให้รูเล็ตไม่ออกตรงที่เราจะลงสัก 4-5 ตาแล้วต่อจากนั้นจึงค่อยลงพนันไปเลย