รูเล็ตOLE98

สูตรกั๊กแบบไม่กั๊ก กับOLE98

วันนี้ OLE98 จะมาบอกสูตรกั๊กสองลุมหนึ่ง สูตรนี้เข้ากันกับการเล่นในช่องจ่าย 1 ต่อ 2 ดังเช่นว่า 1 st (1-12) , 2 nd (13-24), 3 rd (25-36) ในแนวดิ่งหรือแนวยาวได้ทั้งสองประเภท ถ้าชนะจะได้กำไรครึ่งเดียวของเงินที่วางเดิมพันไว้ สำหรับเพื่อการใช้สูตรกั๊กสองลุมหนึ่งสำหรับเล่นเกมรูเล็ตออนไลน์ช่องทางที่จะชนะมี 65%จังหวะที่จะแพ้เป็น 35%

จังหวะที่จะเสียเปรียบเจ้ามือ 2.70% นักเล่นพนันโดยมากจะเสนอแนะให้เล่นกับรูเล็ตที่มี 0 ตัวเดียว แต่ว่ากับรูเล็ตแบบอเมริกันที่มี 0 สองตัวจะไม่ชี้แนะให้ใช้สูตรนี้เด็ดขาดเพราะเหตุว่าจะมีผลให้ผู้เล่นเสียเปรียบให้เจ้ามือได้ถึง 5.26% 

วิธีการใช้สูตรกั๊กสองลุมหนึ่ง มีดังนี้

1.รอคอยให้จำนวนตัวใดตัวหนึ่งผลออกสลับกันในช่อง 1 st กับ3 rd ก่อน 3-4 ครั้ง ยกตัวอย่างเช่นผลที่ออกสลับกันใน 3 ครั้งติดกันเป็น 1 st /3 rd/1 st ให้เล่นถัดไปโดยผู้เล่นกั๊ก 1 st กับ 2 nd โดยวางเดิมพันที่เสมอกัน 

2.ถ้าหากว่ารอบนี้เสีย โดยออก 3 rd จะแปลงเป็นว่า ออกสลับกัน 4 ครั้ง 1 st /3 rd/1 st / 3 rd ให้ออกแบบกั๊กซ้ำ โดยเปลี่ยนแปลงมาวางในช่อง 2 nd กับ3 rd ด้วยการวางเดิมพันเสมอกัน แม้กระนั้นเพิ่มเป็น 3 เท่าของการวางเดิมพันครั้งที่แล้ว

3. ถ้าเกิดรอบนี้ยังเสียอีกที โดยผลออกเป็น 1 st เปลี่ยนเป็นว่าผลออกสลับกัน 5 ครั้งดังต่อไปนี้ 1 st /3 rd/1 st / 3 rd / 1 st เสนอแนะให้ย้อนกลับไปวางเดิมพันแบบข้อ 1 รวมทั้งเพิ่มเดิมพันขึ้นเป็น 3 เท่าของคราวก่อน

4.แม้ว่ายังคงเล่นแล้วเสียอีก ให้ทำเสมือนข้อ 2 แล้วก็ยังเสียอีกให้ทำเสมือนข้อ 1 ทำสลับกันไประหว่างข้อ 1 และก็ 2 จนถึงออกสลับกันครบ 8 ครั้งก็ยังแพ้เสียเชิง ถ้าหากเป็นอย่างนี้ให้หยุดเล่นเกมนี้ไปซะก่อน เนื่องจากถ้าหากฝ่าฝืนเล่นไปก็แพ้อยู่ดี แม้ว่าคุณจะใช้สูตรสำหรับการเล่นรูเล็ตออนไลน์กี่สูตรก็ตาม ช่องทางหนคุณจะพลาดได้ก็มี ดังนั้นไม่ว่าจะใช้สูตรไหนก็ตามเมื่อได้กำไรพอเหมาะพอควรรวมทั้งให้หยุดเล่นซะก่อน เพื่อจะได้คิดบัญชีไว้ใช้ในลัษณะของการเล่นคราวถัดมา

ในทุกวันนี้ การเล่นเกมพนันออนไลน์ สามารถเล่นตรงไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ตสามารถเชื่อมโยงผ่านผู้ให้บริการได้ทุกๆที่ที่ผู้เล่นสบาย การเล่นเกมออนไลน์ ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางรถยนต์ไม่ติดปลอดภัยจากอุบัติเหตุ สบายแล้วก็ไม่เป็นอันตรายทุ่นค่าใช้จ่ายสำหรับในการเดินทางอีกด้วย การเล่นเกมออนไลน์สะดวกสำหรับในการเล่นต้องการเล่นตอนไหนก็เล่นได้ต้องการหยุดตอนไหนก็หยุดได้ไม่จำกัดเวลา การันตีได้เลยว่าเมื่อสหายๆเข้ามาร่วมสนุกสนานกับพวกเราจะไม่แปรไปเล่นเว็บไซต์อื่นอย่างไม่ต้องสงสัยที่ OLE98