­­­ทีมน่าตามสำหรับแฟนบอล Handicap ใน ฟุตบอล ยูโร2020

­­­ทีมน่าตามสำหรับแฟนบอล Handicap ใน ฟุตบอล ยูโร2020

ฟุตบอล ยูโร2020 ก็ได้ทำการแข่งขันในแมตช์แรกกันไปครบทุกทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลออกมาก็ถือว่าเป็นไปตามคาด ทีมใหญ่ไม่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งน่าจะถูกใจแฟนบอล Handicap เป็นอย่างมาก

วันนี้ทาง OLE98 อยากจะมาแนะนำทีมที่น่าตาม จากที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นในแมตช์แรกไป ซึ่งคิดว่าฟอร์มแบบนี้ในรอบแรกตามได้สบายจะเป็นทีมทำเงินให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

­­­ทีมน่าตามสำหรับแฟนบอล Handicap ใน ฟุตบอล ยูโร2021

ทีมน่าตาม ใน ฟุตบอล ยูโร2020

กรุ๊ป A ทีมชาติอิตลี

พลพรรค อัซซูรี่ ชุดนี้ถือว่าแข็งแกร่งจริงๆ เกมรับไม่ต้องพูดถึงเพราะเป็นจุดแข็งของอิตลีอยู่แล้ว แดนกลางคุมจังหวะได้ดีทั้งรับและรุก 3ประสานในแดนหน้า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่  เล่นกันอย่างรู้ใจเข้าทำกันอย่างรวดเร็วแมตซ์แรกทลายเกมรับของตุรกี ที่เคยเล่นได้อย่างเหนียวแน่น ทะลวงตาข่ายไปได้ถึง 3 ตุง ทีมลงตัวแบบนี้ในรอบแรกซึ่งเจอทีมที่ไม่ได้แข็งมากน่าจะผ่านไปได้สบายทุกราคาต่อรอง

กรุ๊ป B ทีมชาติเบลเยี่ยม

ปีศาจแดงแห่งยุโรป ฟอร์มเยี่ยมสมชื่อสมราคา ทุกขุมกำลังลงตัว ถึงแม้จะขาดตัวทำเกมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ไป แถม เอแดน อาซาร์ ก็ยังไม่เต็มร้อยแต่ก็ไม่เป็นปัญหาเลยจริง แนวรับไว้ใจได้ แดนกลาง ประสานงานกับแดนหน้าได้อย่างลงตัว โรเมลู ลูกากู เจ้าของรางวัลดาวซัลโว ซีเรียอา ก็ยังร้อนแรง เหมาคนเดียว 2 ตุง ในแมตช์ที่ผ่านมาที่ถล่ม รัสเซีย ไป 3-0 ซึ่งถือว่าฟอร์มดีเกินคาดสำหรับ เบลเยี่ยม ที่ขาดกำลังหลักไป แถม รัสเซีย ก็ไม่ได้หมู ฟอร์มแบบนี้รอบนี้ผ่านฉลุยพร้อมลุยทุกราคาต่อรอง

กรุ๊ป C ทีมชาติออสเตรีย

วิหคเพลิง ชุดนี้เล่นกันได้ดีมาก และยังเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ลงเล่นให้กับสโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมัน มีแนวทางการเล่นฟุตบอลเกมรุกแบบสมัยใหม่ และการที่นักเตะส่วนใหญ่เล่นอยู่ในเยอรมันทำให้ไม่ต้องปรับอะไรมากในการมารวมทีมชาติ เพราะได้ซึมซับการเล่นฟุตบอลสมัยใหม่ของบุนเดสลีกามา ที่เน้นการเล่นเป็นทีมเป็นบอลคุมจังหวะเกมรับเหนียวแน่น และมีจังหวะเข้าทำที่เด็ดขาดเฉียบคม แถมคู่กลาง ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เล่นกันได้อย่างเข้าขา ผลงานในแมตช์ล่าสุดที่เจอกับ มาซิโดเนียเหนือ ก็ทำได้ดีเอาชนะไปได้แบบสบายๆ 2-0 และถึงในกลุ่ม C จะมีทั้ง เนเธอร์แลน และ ยูเครน เชื่อว่าไม่ว่าในแมตซ์ที่จะเป็นบอลต่อหรือบอลรองต่อจากนี้ พวกเค้าจะทำได้ดีเป็นฝั่งต่อก็ต่อได้หรือเป็นฝั่งรองก็รองได้อย่างสบายใจ

กรุ๊ป D ทีมชาติอังกฤษ

สิงโตคำราม ชุดนี้ผลงานถือว่าดูดี แต่ที่ผ่านมาอาจจะทำประตูได้ไม่มากสักเท่าไหร่ แต่เกมโดยรวมแล้วถือว่าเล่นกันได้ดี แค่จังหวะจบยังไม่ดีพอเท่านั้น 3 แนวเกมรุกอย่าง ฟิล โฟเด้น , เมสัน เม้าต์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถือว่าช่วยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ได้เป็นอย่างดี แดนกลางอย่าง คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่โดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ ช่วยให้แผงหลัเล่นได้ง่าย แมตซ์ล่าสุดที่เอาชนะโครเอเชีย ไปได้ 1-0  ก็เด่นมาก และอังกฤษในชุดนี้ผู้เล่นทุกตำแหน่งสามารถทดแทนกันได้หมด การที่ผ่านโครเอเชียมาได้ ไม่ว่าจะทีมไหนในกรุ๊ปนี้ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหา อังกฤษ เล่นกันได้ดีอยู่แล้วเชื่อว่าเกมต่อๆไปจะทำได้ดีมากกว่านี้และทำประตูได้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน รอบนี้ตามทีมชาติอังกฤษ ไม่ผิดหวังแน่นอน

กรุ๊ป E ทีมชาติสโลวาเกีย

สโลวัก ชื่อชั้นอาจจะเป็นรองทีมอื่นๆในกรุ๊ปนี้ แต่ผลงานในสนามนั้นทำออกมาได้ดีเหลือเกิน แมตช์แรกเบียดเอาชนะ โปแลนด์ไปได้ 2-1 มิลาน แผงหลัง สกริเนียร์ จับคู่กับ อูโมเบียร์ ซัตก้า ได้อย่างลงตัว ตัวแหน่งอื่นๆผสานงานกับนักเตะมากประสบการณ์อย่าง ยูราย คุชก้า, ลูคัส ฮาราสลิน,โรเบิร์ต มัค และ มาเร็ค ฮัมซิค ได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นทีมที่เล่นรับแล้วสวนกลับได้ดีเลยทีเดียว เกมที่เหลือต้องพบกับ สเปน และ สวีเดน ถือว่ายากกว่าการที่เจอกับโปแลนด์ แมตช์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน แต่เชื่อว่าในเกมที่เหลือในรอบนี้ ลุ้นบอลรองอย่าง สโลวาเกีย จะดีกว่าดูจากฟอร์มแล้วผลออกมาไม่น่าเกินราคาต่อ

กรุ๊ป F ทีมชาติฝรั่งเศส

ทีมตราไก่ โชว์ฟอร์มได้สมกับเป็นเต็งแชมป์ทัวนาเมนต์นี้ ถึงแม้จะอยู่ในกรุ๊ปออฟเดท แต่แมตช์แรกก็เก็บสามคะแนนจากการเฉือนเอาชนะเยอรมันไปได้ 1-0 ในรอบนี้เหลือแค่โปรตุเกส ที่เป็นเกมที่ถือว่ายากแต่ต้องบอกเลยว่า นักเตะฝรั่งเศสทุกตำแหน่งนั้นลงตัวเหลือเกินตั้งแต่ผู้รักาประตู แผงหลัง แดนกลาง ไปถึงแดนหน้า และการเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างเยรอมันไปได้ ตอนนี้กำลังใจน่าจะเต็มเปี่ยม พร้อมปะทะกับทุกทีม อย่าว่าแต่รอบนี้เลย ตอนนี้ไม่ว่าเจอทีมไหนก็ต้องอยู่ฝรั่งเศสสถานเดียวเท่านั้น ยังไงก็มีศักดิ์ศรีทีมแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยล่าสุดการันตี

และนี่ก็คือทีมที่น่าตามของแต่ละกลุ่มในศึกฟุตบอล ยูโร2020 ยูโร2021 ครั้งนี้ อัพเดทข่าวสารของวงการฟุตบอล พร้อมกับแทงบอลในราคาค่าน้ำที่ดีที่สุดได้ที่เว็บ OLE98

สมัครสมาชิกOLE98