รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส

รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ

รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส

รายชื่อ นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคมนี้ ซึ่งถือว่า ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีม ทำเซอไพรส์เรียกตัว คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ราชันชุดขาว ที่กำลังท๊อปฟอร์มสุดๆมาร่วมทัพในครั้งนี้ด้วย  หลังจากหลุดทีมตราไก่ไปนานเกือบ 7 ปี จากคดีความอื้อฉาว ถึงศาลจะตัดสินว่า เบนเซม่า ไม่มีความผิดก็ตาม แต่ทางสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศส ก็ไม่ยอมเรียกยอดดาวยิงวัย 33 ปี มาใช้งานอยู่ดี

แต่ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆในตอนนี้ทำให้ เดส์ชองส์ ตัดสินใจเรียกใช้ คาริม เบนเซม่า ในศึก EURO 2020 ครั้งนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าการที่ฝรั่งเศสชุดนี้มีเขาเข้ามานั้นจะเพิ่มความอันตรายให้กับแดนหน้าของพวกเขาได้เป็นอย่างมาก เพราะการมีกองหน้าในตำแหน่งเบอร์ 9 แท้ๆแบบนี้จะช่วยทีมยกระดับเกมรุกได้เป็นอย่างดี คิดดูว่า เอ็มปั๊ปเป้ คู่กับ เบนเซม่า มันจะน่ากลัวขนาดไหน

รายชื่อ 26 นักเตะชุดลุยศึกยูโร2020 ของทีมชาติฝรั่งเศส

  • ตำแหน่งผู้รักษาประตู # อูโก้ โยริส (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์),สตีฟ ม็องด็องด้า (โอลิมปิก มาร์กเซย),ไมค์ เมญอง (ลีลล์)
  • ตำแหน่งกองหลัง # ราฟาแอล วาราน (เรอัล มาดริด),ลูก้าส์ ดีญ (เอฟเวอร์ตัน),แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ (บาเยิร์น มิวนิค),ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ (บาเยิร์น มิวนิค),เพรสเนล คิมเพมเบ้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง),เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ (บาร์เซโลน่า),เคิร์ต ซูม่า (เชลซี),ลีโอ ดูบัวส์ (โอลิมปิก ลียง),ชูลส์ กุนเด้ (เซบีย่า)
  • ตำแหน่งกองกลาง # ปอล ป็อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด),มุสซ่า ซิสโซโก้ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์),เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี),โตมาส์ เลอมาร์ (แอตเลิตโก มาดริด),โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ (บาเยิร์น มิวนิค),อาเดรียง ราบิโอต์ (ยูเวนตุส)
  • ตำแหน่งกองหน้า # โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (เชลซี),อ็องตวน กรีซมันน์ (บาร์เซโลน่า),คาริม เบนเซม่า (เรอัล มาดริด),คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง),คิงส์เล่ย์ โกมัน (บาเยิร์น มิวนิค),อุสมาน เดมเบเล่ (บาร์เซโลน่า),วิสซาม เบน เยดแดร์ (อาแอส โมนาโก),มาร์กกุส ตูราม (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค)

สำหรับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งอยู่กลุ่ม F ร่วมกับทีมชาติเยอรมัน,ฮังการี และ โปรตุเกส ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้กลุ่ม F ถูกยกให้เป็นกรุ๊ปออฟเดธ และจะทำการลงแข่งขันเกมแรกในวันที่ 16 มิถุนายน กับ ทีมชาติเยอรมัน สามารถติดตามการอัพเดทข่าวสารของฟุตบอล ยูโร2021ได้ตลอด ทางเว็บ OLE98 เราอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆของฟุตบอลยูโร รับรองเลยว่าคุณจะไม่พลาดความเคลือ่นของของรายการนี้อย่างแน่นอน

สมัครสมาชิกOLE98