Virtual Sports

กีฬาเสมือนจริงรุ่งหรือล่วง

เชื่อว่ามีใครอีกหลายๆคนคงยังไม่เคยทราบถึงเกมที่เราจะยกตัวอย่างมาให้อ่านกันในวันนี้นั่นก็คือ เกมกีฬาเสมือนจริง virtual sports ถ้าหากพูดถึงกีฬาเสมือนจริงหรือ Virtual Sports หลายๆท่านอาจจะยังสงสัยว่า กีฬาเสมือนจริงนี่มันคืออะไร มันต้องเล่นเองจริงๆไหม หรือมีลักษณะการเล่นเป็นอย่างไร เพราะเนื่องจากว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก

เพราะนี่ถือว่าเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับนักพนันทั่วๆไปที่เบื่อกับตัวเลือกแบบเดิมๆหรือเบื่อการเดิมพันแบบเดิมๆจำเจ ซำซาก และไม่อยากรอการแข่งขันนานๆรวมไปถึงการเดิมพันที่ไม่ต้องรอนานเหมือนเกมการแข่งขันจริงๆอีกด้วย ซึ่งการเล่นเกมกีฬาเสมือนจริง ( Virtual Sports ) ผู้เล่นสามารถวางเดิมพันได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเมื่อการแข่งขันในเกมที่เราลงเดิมพันจบผู้เล่นก็สามารถลงเงินเดิมพันต่อได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาในการรอคอยแต่อย่างใด

และการเดิมพันในแต่ละครั้งนั้นใช้เวลาไม่นานโดยเฉลี่ยนแล้วในแต่ละการแข่งขันในเกมกีฬาเสมือนจริง ( Virtual Sports )นั้นจะแข่งขันกันไม่เกินเกมละไม่กี่นาทีเท่านั้น นี่จึงถือเป็นจุดเด่นสำหรับเกมกีฬาเสมือนจริง ( Virtual Sports )เลยก็ว่าได้ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาหรือมีเวลาน้อยแต่อยากจะร่วมสนุกไปด้วยนั่นเองครับ

ผู้เล่นไม่ต้องกังวลเรื่องเกมกีฬาเสมือนจริง ( Virtual Sports ) ว่าจะมีเกมให้เล่นน้อย หรือ การเดิมพันกีฬาเพียงไม่กี่ประเภทจะทำให้เบื่อ ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยครับว่าเกมกีฬาเสมือนจริง ( Virtual Sports )นั้นมีกีฬาหลากหลายให้ผู้เล่นได้ลงเดิมพัน และได้สัมผัสไปด้วยพร้อมกันๆ เราไปดูกันครับว่ามีเกมกีฬาเสมือนจริง ( Virtual Sports ) มีกีฬาอะไรกันบ้าง

ประเภทของเกมกีฬาเสมือนจริง

  • 1.ฟุตบอลอนิเมชั่นเอเชี่ยนคัพ
  • 2.ฟุตบอลลีกเสมือนจริง
  • 3.ฟุตบอลโลกเสมือนจริง
  • 4.ทีมชาติฟุตบอลเสมือนจริง
  • 5.ฟุตบอลอนิเมชั่น
  • 6.บาสเกตบอลเสมือนจริง
  • 7.แข่งม้าเสมือนจริง
  • 8.แข่งเกรย์ฮาวด์ออนไลน์
  • 9.ถนนแข่งรถออนไลน์
  • 10.แข่งรถเสมือนจริง
  • 11.แข่งจักรยานออนไลน์ 12.เทนนิสเสมือนจริง

ข้อดีของการเล่นเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )

จุดเด่นหรือข้อดีของการเล่นเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )นั้น มีอยู่หลักๆ 3 อย่างด้วยกันคือ

1.ประหยัดเวลา

การที่ประหยัดเวลาในที่นี้หมายถึงประหยัดเวลาในชีวิตของผู้เล่นเอง เนื่องจากว่ากีฬาโดยทั่วไปนั่นเราจะต้องดูการเล่นสดอย่างเดียวเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชม เช่น การดูบอลสด การดูเทสนิส ดังนั้นแล้วการที่ผู้เล่นเดิมพันเกมกีฬาชนิดนั้นๆไปก็อยากจะชมเพื่อลุ้นกันใช่ไหมล่ะครับ แต่ถ้าหากว่าวันรุ่งขึ้นตอนเช้าผู้เล่นจะต้องทำงานก็อาจจะมีผลกับการทำงานก็เป็นได้

แต่ถ้าผู้เล่นหันมาเล่นเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports ) ผู้เล่นสามารถเลือกดูตอนไหนก็ได้ ละก็ยังสามารถเลือกลงเดิมพันได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกทั้งการลุ้น และก็สะดวกทั้งการเดิมพันอีกด้วย ถ้าไม่เรียกว่าประหยัดเวลาก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้วล่ะครับ

2.ผู้เล่นเป็นผู้กำหนด

อย่างที่บอกเอาไว้ข้างต้นแล้วว่าการเล่นเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports ) นั้นเราสามารถเลือกหรือกำหนดการเดิมพันหรือการดูสดได้ตลอดทั้งวัน เพราะเนื่องจากเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports ) นั้น มีให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้ทั้งวัน และสามารถลงเดิมพันได้ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นแหล่งขุมทรัพทย์อีกแหล่งหนึ่งเลยที่สามารถเข้ามาโกยเงินรางวัลกลับบ้านไป

3.ไม่เบื่อหน่ายกับเกมการแข่งขัน

เนื่องจากเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกมกีฬาเสมือนจริงดังนั้นภาพ แสง สี เสียง และด้านรูปแบบของเกมนั้นก็ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา ต่างกับเกมคาสิโนออนไลน์อื่นๆที่เราเล่นไปนานๆก็จะเกิดอาการเบื่อขึ้นมาได้ง่ายๆ แต่การเล่นเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )นั้นมีกีฬาหลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกแถมยังมีการดูสดๆอีกด้วย

ข้อเสียของการเล่นเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )

เกมทำเกมทีทั้งข้อดีและข้อเสีย หลังจากที่เราได้พูดถึงข้อดีของเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )กันไปแล้ว คราวนี้มาทางด้านของข้อเสียกันบ้าง ไปดูกันดีกว่าว่าเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )นั้นมีข้อเสียอะไร

1.อาจจะทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อยลง

เนื่องจากเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )นั้นมีการแข่งขันทั้งวันหรือเรียกได้ว่ามีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นถ้าผู้เล่นไม่สามารถแบ่งเวลาหรือบังคับตัวเองได้ก็อาจจะมีเวลาในการพักผ่อนน้อยลงอย่างแน่นอนเพราะเนื่องจากว่า มัวแต่ดูเกมการแข่งขันสดๆและลงเดิมพันได้ตลอดเวลานั่นเอง การเล่นเกมที่ปลอดภัยและดีที่สุดควรแบ่งเวลาให้เหมาะสมและควรพักผ่อนให้เพียงพอ

2.ทำให้คุณไม่อยากกลับไปดูเกมกีฬาของจริง

สิ่งนี้คือเรื่องจริงนะครับที่ว่าผู้เล่นพอได้สัมผัสกับเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )ไปแล้ว เกิดการติดใจไม่อยากกลับไปดูกีฬาจริงๆอีกเลย เพราะว่าเกมกีฬาจริงๆนั้นจะต้องรอเวลาการแข่งขันซึ่งบางทีผู้เล่นไม่สะดวกที่จะรอ เลยพลาดชมการแข่งขันไป ถึงมีการดูย้อนหลังก็ไม่ทันแล้ว แถมเกมกีฬาเสมือนจริง ( virtual sports )ยังมีเกมกีฬามากมายให้เลือกด้วย ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำไมผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่อยากกลับไปดูเกมกีฬาของจริงอีกเลย