เรอัล มาดริด เล่นในบ้านโดน กิโรนา ไล่ตีเสมอ แต่ยังขึ้นจ่าฝูง

เรอัล มาดริด เล่นในบ้านโดน กิโรนา ไล่ตีเสมอ แต่ยังขึ้นจ่าฝูง

เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ลาลีกา สเปน เปิดบ้านซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ กิโรนา อันดับ 19 ของตาราง เก็บได้แค่แต้มเดียว หลังพลาดท่าโดนทีมเยือนไล่ตีเสมอก่อนหมดเวลา 10 นาที แต่ยังดีพอที่จะแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปเป็นจ่างฝูง

เรอัล มาดริด ยังคงรั้งจ่าฝูง

เรอัล มาดริด เสมอ กิโรนา ขึ้นรั้งจ่าฝูงแทน บาร์เซโลน่า

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022-2023 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด พบ กิโรนา โดยรูปเกมในช่วงครึ่งเวลาแรก ราชันชุดขาวเหนือกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน แต่ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้

จบครึ่งแรก เสมอกันไป 0-0 เริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 70 มาดริดออกนำ 1-0 จาก ชาร์จระยะเผาขนของ วินิซิอุส จูเนียร์ แต่ กิโรนา ก็มาได้ลูกจุดโทษตามตีเสมอได้สำเร็จ จาก คริสเตียน สตูอานี ที่ยิงเลียดเข้ามุมแบบเฉียบขาด

เรอัล มาดริด พยาบุกอย่างหนักแต่ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ และ โทนี โครส ก็มาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 จบเกม เรอัล มาดริด เสมอ กิโรนา ไป 1-1

แต่ก็ถือว่าไม่ได้เสียหายอะไรมากมายเพราะ ราชันชุดขาว ก็ยังสามารถแซงหน้า บาร์เซโลนา ขึ้นาเป็นจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จ ด้วยการมี 32 คะแนน มากกว่า บาร์ซ่า ที่มี 31 คะแนน เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น